Rượu Sâm Hàn Quốc Món Quà Sang Trọng Và Ý Nghĩa Tết 2017 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0902551028

  • 27-12-2016 15:32:33
Rượu sâm Hàn Quốc hiện nay là một trong những món quà sang trọng và ý nghĩa được rất nhiều người lựa chọn làm quà biếu tặng vào dịp tết 2017 này

Tặng rượu bia ngày tết trở thành một nếp quen trong sinh hoạt văn hóa của người Việt. Rượu bia chính là một món quà tết ý nghĩa vì theo quan niệm của người xưa nó đại diện cho những gì tinh túy nhất của trời đất. Mỗi chai rượu chai bia mang tặng hàm chứa những lời chúc tụng năm mới vui vẻ và mọi sự thuận lợi. Cùng với sự phát triển của mặt hàng quà tết, các mặt hàng rượu bia ngày càng đa dạng nên khi mang đi tặng nhau ngày tết người ta thường chọn rượu ngoại, bia nhập ngoại. Tuy nhiên, thời gian gần đây, với tình trạng rượu ngoại giả tràn lan thì dường như người tiêu dùng đã không còn mặn mà với các loại rượu ngoại nữa. Thay vào đó, mọi người dành tặng nhau những bình rượu nhân sâm Hàn Quốc vừa sang trọng lại vừa tốt cho sức khỏe

Rượu sâm là một trong những loại rượu qúy, được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc loại củ to trồng lâu năm. Rượu nhân sâm có tác dụng trong việc bồi bổ sức khỏe, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Hơn nữa, nó không gây hại cho gan như một số loại rượu thông thường mà khi dùng với liều lượng thích hợp, nó còn có tác dụng bảo vệ gan. Vì vậy, rượu nhân sâm sẽ là một món quà quý và ý nghĩa trong dịp tết sắp tới.

Quý khách sẽ rất hài lòng khi có được món quà sang trọng lại vô cùng ý nghĩa. Hãy để món quà này thay chúng ta thể hiện tấm lòng yêu thương đối với những người thân trọng dịp tết 2017 này.

Bạn cũng có thể đến tại địa chỉ Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn: 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh hoặc gọi vào Hotline 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn cụ thể và giao hàng tận nơi miễn phí.